รุ่นเริ่มต้นของ Porsche อย่าง 911 Carrera เราก็ชื่อชอบเช่นกันเราสามารถเห็นได้ว่าทำไมคุณจึงอาจอยากทุ่มทุนมหาศาลเพื่อก้าวขึ้นสู่รุ่น GTS ท้ายที่สุด คุณจะสามารถเข้าถึงระบบช่วงล่างและการเบรกที่ดีที่สุดจาก 911 Turbo ที่มีราคาสูงกว่า ทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของ 911 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ 911 GT3 ที่ไม่ยอมใครง่าย ๆ (และแทบจะไม่เคยแพ้ใคร) และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับพลังที่มีพลังจากภายในที่สัมผัสได้เหมือน GT3 ที่บุด้วยหนังกลับเทียม
ด้วยกำลังที่มากกว่า Carrera และ Carrera S ทำให้ GTS นั้นเร็วพอ ๆ กับคู่แข่งหน้าใหม่ เช่น Lamborghini Huracan และ McLaren 720S ในขณะที่ใช้งานได้มากกว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเบาะหลังขนาดเล็ก ขนาดที่ค่อนข้างกะทัดรัด ความคล่องตัว และพวงมาลัยที่นุ่มนวล หมายความว่าคุณอาจจะสนุกมากขึ้นบนถนนที่คดเคี้ยวเช่นเดียวกับ Audi R8 Performance RWD แต่ตอนนี้ GTS เป็นจุดที่น่าสนใจในหมู่รถสปอร์ตระดับไฮเอนด์
. . เบาะหลังของ 911 มีไว้เพื่อการใช้งานเป็นครั้งคราวเท่านั้น แต่มีรถสปอร์ตเพียงไม่กี่คันเท่านั้นที่มีไว้ใช้งานเป็นปกติ
ข้อมูลสำคัญ
ราคา ฿5,667,250 | ราคาเป้าหมาย ฿5,667,250 | การผ่อนแบบ PCP ฿55,800 |
เครื่องยนต์ เบนซินเทอร์โบ 6 สูบ 2,981 ซีซี | พละกำลังสูงสุด 473 แรงม้า | แรงบิด 420 นิวตันเมตร |
ระบบเกียร์ ธรรมดา 7 สปีด | การเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. 4.1 วินาที | ความเร็วสูงสุด 310.53 กม./ชม. |
อัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน 11.56 กิโลเมตร/ลิตร | CO2, ภาษี 236 กรัม/กม., 37% |
คะแนนทดสอบ Euro NCAP ไม่ได้ทดสอบ