• About
  • Advertise
  • Terms & Conditions
  • Privacy & Policy
  • Team
  • Contact
What Car? Thailand
Mazda-CX-3-Banner-whatcar-728x90-102023
  • Home
  • Reviews
    • First Drive
    • Road Test
    • Road Trips
    • Comparison
  • New Car
  • Awards
  • Column
    • Editor’s Talk
    • Insights
    • Your Cars
    • Feature
    • Advice
    • Tip Technic
  • News
    • PR
    • Inter News
    • Promotion
    • Big Bike
    • CSR
  • About
  • Contact
No Result
View All Result
  • Home
  • Reviews
    • First Drive
    • Road Test
    • Road Trips
    • Comparison
  • New Car
  • Awards
  • Column
    • Editor’s Talk
    • Insights
    • Your Cars
    • Feature
    • Advice
    • Tip Technic
  • News
    • PR
    • Inter News
    • Promotion
    • Big Bike
    • CSR
  • About
  • Contact
No Result
View All Result
What Car? Thailand
No Result
View All Result
Home News PR

โตโยต้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านการบริการหลังการขาย จัดการแข่งขัน “ทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” ครั้งที่ 44 รักษามาตรฐานการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

November 28, 2022
in PR
Share on FacebookShare on TwitterShare on Line

       มร. โนริอากิ  ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ นายเจษฎา จันทร์อุไร ผู้อำนวยการ สำนักพัฒนามาตรฐาน และทดสอบฝีมือแรงงาน กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ว่าที่เรือตรีชูชีพ  อรุณเหลือง ประธานกรรมการการอาชีวศึกษาภาคตะวันออก และผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง นายศุภชัย  แพร่พิพัฒน์มงคล รองประธานชมรมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า พร้อมด้วย คณะผู้บริหารระดับสูง และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ร่วมเป็นเกียรติในพิธีประกาศผล และมอบรางวัลการแข่งขัน “ทักษะการบริการลูกค้า โตโยต้า” ครั้งที่ 44 ประจำปี 2565  (44th Toyota Dealer Customer Service Skills Contest) รอบชิงชนะเลิศ โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ 299 คนจาก 99 ผู้แทนจำหน่าย และมีผู้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ      ทั้งช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน และระดับสูง 40 คน  เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมโตโยต้า ถ.สุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา

         บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาทักษะ และความสามารถของบุคลากรภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกับภาคอุตสาหกรรมที่มีการปรับตัวจากการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้อย่างแพร่หลาย และรวดเร็ว โดยริเริ่มจัดการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า (Toyota Dealer Customer Service Skills Contest) ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2519 ภายใต้วัตถุประสงค์ในการเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถของบุคลากร เพื่อยกระดับคุณภาพในการให้บริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยการแข่งขัน “ทักษะการบริการลูกค้า โตโยต้า” ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 44 ตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษ สามารถพัฒนาคุณภาพของบุคลากรได้มากกว่า 1,200 คนต่อปี

          มร.โนริอากิ  ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวในพิธีประกาศผล และมอบรางวัลการแข่งขันว่า “ปีนี้เป็นปีที่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ครบรอบ 60 ปี และโตโยต้ามีวิสัยทัศน์ใหม่ นั่นคือ การเป็น “ผู้นำพาการขับเคลื่อนยุคใหม่” เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น โดยอาศัยพื้นฐานสำคัญ 3 ประการ ได้แก่

          1. การให้ความสำคัญกับลูกค้า หรือ “Customer First” ผ่านการส่งมอบสินค้าและบริการเปี่ยมคุณภาพ เพื่อความสุขของทุกคน

          2. การถ่ายทอดความรู้สู่สังคม ผ่านกิจกรรมและโครงการต่างๆ และ

          3. การพัฒนาทรัพยากรบุคคล อันเป็นกุญแจสำคัญ เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ”  

          “โตโยต้า ยังมุ่งบรรลุพันธกิจสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยการเตรียมทางเลือกของเทคโนโลยีให้มากที่สุด ภายใต้กลยุทธ์ “การเตรียมความพร้อมในหลากหลายแนวทาง” (Multi – Pathway Strategy) ทั้งรถยนต์ไฮบริด (HEV) รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) รถไฟฟ้า (BEV) รถไฟฟ้าเซลล์เชื้อเพลิงจากไฮโดรเจน (FCEV) และทางเลือกเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อรองรับความหลากหลาย และความไม่แน่นอนในโลกปัจจุบัน อันจะนำมาซึ่ง ความสุขจาก “การขับเคลื่อนสำหรับทุกคน” โดย “ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” และเริ่มบุกเบิกเทคโนโลยีระบบยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยกับการแนะนำ คัมรี รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด HEV  เมื่อปี 2009 รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์มากมาย โดยล่าสุดได้แนะนำรถยนต์ไฟฟ้าเซลล์เชื้อเพลิง (FCEV) รุ่น “มิไร (Mirai)” เพื่อทดสอบการใช้งาน ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี รวมถึง เปิดตัว TOYOTA bZ4X รถยนต์นั่งพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้า (BEV) รุ่นแรกภายใต้แบรนด์โตโยต้า สู่ประเทศไทย”

            มร.ยามาชิตะ กล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีของโตโยต้าเองแล้ว เรามุ่งกระจายองค์ความรู้ เพื่อให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ความนิยม และพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมทั้งการเข้ามีบทบาทของเทคโนโลยี โดยในเดือนธันวาคมนี้ เราวางแผนอบรมคณาจารย์จากวิทยาลัยเทคนิค ที่ร่วมโครงการถ่ายทอดเทคโนโลยียานยนต์ (T-TEP) ทั้ง 19 สถาบัน เพื่อกระจายความรู้ให้กับนักศึกษา และชุมชนอย่างมีประสิทธิภาพ และจากการแนะนำ bZ4X รถไฟฟ้า BEV 100% เราเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างความรู้ ความเข้าใจ เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ขับขี่ในกรณีฉุกเฉินเป็นไปอย่างถูกต้อง และปลอดภัย โดยมีแผนที่จะอบรมความรู้ สำหรับหน่วยงานต่างๆ อาทิ หน่วยงานกู้ภัย หรือตำรวจจราจร เป็นต้น”

           การจัดการแข่งขัน “ทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” มีวัตุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถของบุคลากรทางด้านการบริการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้า และเทคโนโลยี    ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรด้านธุรกิจของโตโยต้า ในปีนี้มีการปรับรูปแบบการแข่งขันใหม่ โดยเริ่มที่ประเภทช่างเทคนิค ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับพื้นฐาน และ ระดับสูง เพื่อให้เกิดเส้นทางการพัฒนาทักษะอย่างเป็นระบบ อีกทั้งสร้างแรงจูงใจ โดยเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้สูงสุดถึง 6 คน ต่อผู้แทนจำหน่าย รวมถึงสร้างบรรยากาศการแข่งขันให้ตื่นเต้นสนุกสนานมากขึ้น  

ผู้ชนะการแข่งขัน“ทักษะการบริการลูกค้าโตโยต้า” ครั้งที่ 44

ประเภท ช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน 

  • รางวัลชนะเลิศ                นายอดุลย์กฤษฎิ์  ฉัตรานันท์       จาก บริษัท โตโยต้าพะเยา (1994)
  • รองชนะเลิศอันดับ 1          นายธนากร  อยู่สมุทร                 จาก บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น
  • รองชนะเลิศอันดับ 2          นายศิริชัย  กมลาไสย                  จาก บริษัท โตโยต้า ขอนแก่น

ประเภท ช่างเทคนิคระดับสูง

  • รางวัลชนะเลิศ                   นายอนุวัฒน์  ฝั้นเลิด                  จาก บริษัทโตโยต้า พนมรุ้ง
  • รองชนะเลิศอันดับ 1          นายณัฐพงศ์  คล้ายมณี              จาก บริษัทโตโยต้า นนทบุรี
  • รองชนะเลิศอันดับ 2          นายอภิวัฒน์  พงษ์วร                  จาก บริษัทโตโยต้า เภตรา

        “โตโยต้ายังคงมุ่งพัฒนาศักยภาพ เพื่อมอบสินค้า และการบริการ  พร้อมคุณภาพระดับสูงสุด เพราะคุณภาพด้านงานบริการ และความสามารถของบุคลากรถือเป็นกุญแจสำคัญ ภายใต้หลักการ “ลูกค้าต้องมาก่อน” หรือ Customer First เราจัดหลักสูตรถ่ายทอดความรู้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนถึงหลักสูตรขั้นสูง ให้กับบุคลากรของผู้แทนจำหน่ายฯ อย่างต่อเนื่อง การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้านี้ นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างแรงจูงใจเพื่อส่งเสริมการพัฒนาตนเองของพนักงานที่มอบบริการให้กับลูกค้าโดยตรง เพื่อให้เราสามารถส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมสร้างความสุขให้กับลูกค้าของเรา ตลอดอายุการใช้งานรถโตโยต้า ขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐที่สนับสนุนเราตลอด 60 ปี รวมถึงขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจนท่านเจ้าของผู้แทนจำหน่ายฯ สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยม” มร.ยามาชิตะ กล่าวในที่สุด

Tags: TOYOTA

Related Posts

News

สรยท. ประกาศชื่อรถ-รถจักรยานยนต์เข้ารอบสุดท้าย THAILAND CAR OF THE YEAR 2024

October 30, 2024
News

ประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศ การประกวดแต่งรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น ภายใต้กิจกรรม “อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับ ไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น ปี 2”

October 30, 2024
News

มาสด้า CX-5 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นบุกเบิกต้นกำเนิดเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ครองใจลูกค้าทั่วโลก

October 29, 2024
News

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าจากเอเอเอสฯ“AAS Roadshow at One Bangkok” พบยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่และอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ณแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง“วันแบงค๊อก”

October 27, 2024
News

เลกซัส ประเทศไทย จับมือ EM DISTRICT แจกรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Luxury ให้กับสุดยอดนักช้อป Top Spender

September 29, 2024
News

ตลาดรถยนต์เดือนสิงหาคม ยังคงฟื้นตัวช้า  ยอดขาย 45,190 คัน ลดลง 25%

September 27, 2024
Leave Comment

What Car? Thailand

 

นิตยสารและเว็บไซต์ whatcar.co.th เนื้อหาลิขสิทธิ์รถยนต์ที่แรกที่เดียวในไทย เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ จาก What Car? whatcar.com ประเทศอังกฤษซึ่งได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกมายาวนานกว่า 45 ปี.

Follow us

Categories

  • Awards
  • Big Bike
  • Comparison
  • CSR
  • Feature
  • First Drive
  • Insights
  • Inter News
  • New Car
  • News
  • PR
  • Promotion
  • Reviews
  • Road Test
  • Road Trips
  • Tip Technic
  • Uncategorized
  • Your Cars

Instagram

  • ลาก่อน EQS สวัสดี S-Class รถยนต์ไฟฟ้า : Mercedes จะรวมทั้งสองรุ่นเข้าด้วยกันในปี 2030 ⚡
  • พักเบรกกับค่ายจีน 🇨🇳ที่กำลังลงมาเล่นตลาด ⚡🔋
รถยนต์ไฮบริด (Hybird) นั่งกันไม่ติดและ ญี่ปุ่น 🇯🇵
.
ไม่รู้ว่านุดมีแมว...หรือแมวมีนุดกันแน่ 😆
 "ประกาศิต" ก็เป็นทาสจ๊ะ 555
.
แม่น้ำตาลเป็นแมวที่อายุใกล้ 20 ปี ก็จะดูวัยรุ่นหน่อย 😸
โลกนี้ให้ความสำคัญกับแมวอยู่นะ.... “วันแมวโลก”  International Cat Day 
8 สิงหาคมของทุกปี
.
#InternationalCatDay 
#แม่น้ำตาลหวานเจียบ
  • เดินทางด้วยรถ Benz E 220 d AMG Line 😆🌊🌴
จากเส้นทางภูเก็ต - พังงา ถึง รร.เยาววิทย์ 
ทริป /CSR เมอร์เซเดสเบนซ์ ประเทศไทย
.
ขนาดตัวถัง
- ยาว x กว้าง x สูง : 4,935 x 1,852 x 1,460 มิลลิเมตร
- ระยะฐานล้อ wheelbase : 2,939 มิลลิเมตร
.
เครื่องยนต์
.
เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก EQ Boost พละกำลัง 23 แรงม้า 205 นิวตันเมตร Mild Hybrid 48V ช่วยในการออกตัว จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic ขับเคลื่อนล้อหลัง
.
- อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 7.6 วินาที
- ความเร็วสูงสุด Top Speed 238 km/h
.
ภายนอก
- ชุดตกแต่งภายนอก AMG Body Styling
- ล้ออัลลอย ขนาด 19 นิ้ว
- ไฟหน้า LED High Performance
- ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist
- ระบบกุญแจ Keyless-GO
- ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า
- ระบบเปิด-ปิด ฝาท้าย โดยไม่ต้องใช้มือ Hands-Free Tailgate
- ระบบช่วยปิดประตู Power Closing Doors (ประตูดูด)
.
ภายใน และระบบอำนวยความสะดวก
- เบาะนั่งคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า พร้อม Memory Seat
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า พร้อม Memory Seat
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระ 2-Zones
- ระบบปรับสมดุลอากาศ - ฟอกอากาศ ENERGIZING AIR CONTROL (HEPA)
- ม่านบังแดดประตูคู่หลัง
- ม่านบังแดดกระจกบังลมหลัง
- หน้าจอ MBUX Multimedia HyperScreen และ หน้าจอมาตรวัดแบบ 3D
- Passenger Screen หน้าจอแยก สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า ที่แยกควบคุมกับจอกลางได้ โดยไม่รบกวนการควบคุมของส่วนกลางภายในรถ
- ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Wireless Charger
- ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ Active Parking Assist
- กล้องรอบคัน 360 องศา
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา Blind Spot Assist
- ระบบเตือนเมื่อเปิดประตูลงจากรถ Exit Warning
- ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารตอนหลัง
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Active Distance Assist DISTRONIC with Stop&Go
- ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Lane Tracing Package
- ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องจราจร Active Lane Keeping Assist
- ระบบเตือนการชนด้านหน้า Collision Warning
- ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Advanced Driving Assistance System
.
.
#MercedesBenz #EClass #E220d #E220dAMGLine
  • สีดำ....หล่อแบบเข้ม เข้ม 😆
เผยโฉม ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน แบล็ก เอดิชัน รุ่นพิเศษ จำนวนจำกัด
ด้วยการตกแต่งภายนอกสีดำสุดเท่ ประกอบด้วย ไดนามิก ชีลด์และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว กระจกมองข้างสีดำเงา มือเปิดประตูด้านนอกสีดำเงา มือเปิดกระบะท้ายสีดำเงา บันไดข้างตกแต่งสีไทเทเนียมรมดำ และกันชนหลังสีดำตกแต่งด้วยสีไทเทเนียมรมดำ 
.
เครื่องยนต์คลีนดีเซล เทอร์โบ ไฮเปอร์พาวเวอร์ (Hyper Power) ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้กำลังสูงสุดที่ 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ผสานช่วงล่างใหม่และแชสซีส์เมกาเฟรมใหม่ที่ใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น 
.
เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ไดมอนด์ เซนส์ (Diamond Sense) 
-ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation System: FCM) 
-ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) 
-ระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน (Lane Change Assist: LCA) 
-ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (Rear Cross Traffic Alert: RCTA) 
-ระบบปรับระดับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto High Beam: AHB) 
-กล้องมองภาพรอบคัน (Multi Around Monitor: MAM) 
-พร้อมระบบตรวจจับและแจ้งเตือนวัตถุหรือบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection: MOD) 
.
ซึ่งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะทั้งหมดนี้ สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและสภาพแวดล้อมรอบตัวรถ ด้วยเซ็นเซอร์และเรดาร์ที่ละเอียด แม่นยำ พร้อมปกป้องคุณให้ปลอดภัยในทุกเส้นทางที่ไปในแบบ 360 องศา
.
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน อาทิ หน้าจอขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay ที่พร้อมเชื่อมต่อแบบไร้สาย และ Android Auto 
.
#WHATCARThailand
#MitsubishiMotorsThailand #mitsubishitritonblackedition
#triton #blackedition
  • A5 Sedan ใหม่ ตัวแทน Audi A4 Sedan คู่แข่งใหม่ BMW 3 Series และ Mercedes C-Class
.
ภายนอกออกแบบใหม่ด้วยกระจังหน้าเพรียวขึ้น ไฟหน้าแบบ LED daytime running และไฟท้ายแบบ OLED ที่สามารถปรับการแสดงผลได้สูงสุด 8 รูปแบบ ที่นอกจากจะแสดงความแตกต่างเพื่อความสวยงามแล้ว สำหรับไฟท้ายยังสามารถใช้เป็นการสื่อสารกับรถคันหลังได้อีกด้วย
.
ภายในออกแบบหน้าจอ  3 ชิ้น โดยเลือกใช้แนวคิดการยึดหลักผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง หน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ virtual Cockpit ใช้เทคโนโลยีหลอดไฟแบบ OLED ขนาด 11.9 นิ้ว ทำงานร่วมกับหน้าจอกลางขนาด 14.5 นิ้ว เป็นระบบสัมผัส ทั้งยังมีออฟชั่นหน้าจอสำหรับความบันเทิงของผู้โดยสารตอนหน้าขนาด 10.9 นิ้ว
ความพิเศษยังอยู่ที่ A5 Sedan ที่ติดตั้งฝากระโปรงท้ายแบบยกเปิด เสมือนเป็นรุ่น Sportback จากโรงงาน
.
เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้ง เบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด
2.0 TDI
เครื่องยนต์ดีเซล TDI แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ กำลังสูงสุด 204 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร  สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ dual-clutch
.
2.0 TFSI
เครื่องยนต์เบนซิน TFSI แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า (PS) สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อคู่หน้าเท่านั้น และรุ่นอัพเกรด 204 แรงม้า (PS) สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ultra ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ dual-clutch
.
รุ่น S5
เครื่องยนต์เบนซิน TFSI แบบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ กำลังสูงสุด 367 แรงม้า (PS) พร้อมด้วยเทคโนโลยี Mild-Hybrid 48-volt เพื่อลดมลพิษสำหรับการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ
.
#WHATCARThailand
#AUDI #A5Sedan
  • #Promotion #Toyota ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อรถในงาน #MOTORSHOW2024
#PR #promote #whatcar #whatcarthailnd 🥳👍🫰
  • #Tesla #Cybertruck ลองกระสุนเบอร์ไหนเข้า...? คุ้มนะถ้า 2.5m Baht คนไทยพร้อมซื้อ (รวย)😆🥳😃🧐🤓
#whatcar #whatcarthailand
  • พาชม #Porsche ในงาน Motor Show 2024
#whtacarthailand #whatcar
  • พาชม #Mitsubishi ในงาน Motor Show 2024
#whatcar #whatcarthailnd

Newsletter

© 2022 What Car? Thailand - Designed by Coinfinity Power.

  • About
  • Advertise
  • Terms & Conditions
  • Privacy & Policy
  • Team
  • Contact

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ในนโยบายคุกกี้นโยบายคุกกี้ กด “ยอมรับ”
Cookie settingsยอมรับ
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-advertisement1 yearSet by the GDPR Cookie Consent plugin, this cookie is used to record the user consent for the cookies in the "Advertisement" category .
cookielawinfo-checkbox-analytics1 yearSet by the GDPR Cookie Consent plugin, this cookie is used to record the user consent for the cookies in the "Analytics" category .
cookielawinfo-checkbox-functional1 yearThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary1 yearSet by the GDPR Cookie Consent plugin, this cookie is used to record the user consent for the cookies in the "Necessary" category .
cookielawinfo-checkbox-others1 yearSet by the GDPR Cookie Consent plugin, this cookie is used to store the user consent for cookies in the category "Others".
cookielawinfo-checkbox-performance1 yearSet by the GDPR Cookie Consent plugin, this cookie is used to store the user consent for cookies in the category "Performance".
CookieLawInfoConsent1 yearRecords the default button state of the corresponding category & the status of CCPA. It works only in coordination with the primary cookie.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
CookieDurationDescription
_lscache_vary2 daysNo description available.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
CookieDurationDescription
_ga2 yearsThe _ga cookie, installed by Google Analytics, calculates visitor, session and campaign data and also keeps track of site usage for the site's analytics report. The cookie stores information anonymously and assigns a randomly generated number to recognize unique visitors.
_gat_gtag_UA_51917967_11 minuteSet by Google to distinguish users.
_gid1 dayInstalled by Google Analytics, _gid cookie stores information on how visitors use a website, while also creating an analytics report of the website's performance. Some of the data that are collected include the number of visitors, their source, and the pages they visit anonymously.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
CookieDurationDescription
_fbpsessionThis cookie is set by Facebook to display advertisements when either on Facebook or on a digital platform powered by Facebook advertising, after visiting the website.
advanced_ads_browser_width1 monthThis cookie is set by Advanced ads plugin.This cookie is used to measure and store the user browser width for adverts.
personalization_id2 yearsTwitter sets this cookie to integrate and share features for social media and also store information about how the user uses the website, for tracking and targeting.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
CookieDurationDescription
jnews_view_counter_visits[0]2 months 2 days 15 hoursNo description
muc_ads2 yearsNo description
pvc_visits[0]1 dayThis cookie is created by post-views-counter. This cookie is used to count the number of visits to a post. It also helps in preventing repeat views of a post by a visitor.
SAVE & ACCEPT
Powered by CookieYes Logo
No Result
View All Result
  • Home
  • Reviews
    • First Drive
    • Road Test
    • Road Trips
    • Comparison
  • New Car
  • Awards
  • Column
    • Editor’s Talk
    • Insights
    • Your Cars
    • Feature
    • Advice
    • Tip Technic
  • News
    • PR
    • Inter News
    • Promotion
    • Big Bike
    • CSR
  • About
  • Contact

© 2021 What Car? Thailand - Designed by Coinfinity Power.