Porsche Cayenne ปี 2024 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 18 เมษายน แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ให้ภาพห้องโดยสารที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดก่อนใคร มันดูแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการออกแบบที่มีอยู่ (การเปรียบเทียบด้านล่าง)
Cayenne รุ่นปรับปรุงได้รับแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.6 นิ้วพร้อมหน้าจอโค้ง เทียบกับรูปแบบปัจจุบันที่มีมาตรวัดรอบแบบอนาล็อกอยู่ตรงกลาง ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการแสดงผลได้ถึงเจ็ดโหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลจำเพาะของรถ มุมมองประกอบด้วยเค้าโครงที่เรียบง่ายโดยเน้นที่ข้อมูลที่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีหนึ่งที่มีการออกแบบห้าวงกลมแบบดั้งเดิมของปอร์เช่
หน้าจอสี่เหลี่ยมขนาด 12.3 นิ้ว ครองตำแหน่งกลางแดชบอร์ด รองรับคำสั่งเสียงของ Siri เพื่อควบคุมการทำงานของรถยนต์ การนำทางที่เชื่อมต่อออนไลน์เป็นคุณสมบัติมาตรฐาน เมื่ออยู่กับที่ผู้โดยสารสามารถสตรีมวิดีโอบนจอแสดงผลได้
ภายใต้หน้าจอขนาดใหญ่ มีแผงควบคุมใหม่สำหรับระบบ HVAC มีพื้นผิวกระจกบนแผงสีดำและมีระบบจดจำการสัมผัสพร้อมการตอบสนองแบบสัมผัส ระบบยังมีสวิตช์ควบคุมทางกายภาพบางตัว ด้านล่างมีปุ่มปรับระดับเสียง
Wireless Charger เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-C สองพอร์ตในช่องเก็บของด้านหน้า และอีกสองพอร์ตที่คอนโซลกลางด้านหลัง
รูปแบบการควบคุม HVAC และแป้นชาร์จที่ปรับปรุงใหม่หมายความว่าคันเกียร์ไม่ได้อยู่ตำแหน่งนั้นเหมือนใน Cayenne รุ่นก่อนปรับปรุงอีกต่อไป นักออกแบบได้ย้ายส่วนนี้ให้ยื่นออกมาเล็กน้อยทางด้านขวาของพวงมาลัย ระหว่างแผงหน้าปัดและหน้าจอระบบสาระบันเทิง
พวงมาลัยที่ออกแบบใหม่ถอดแบบมาจาก 911 รุ่นปัจจุบัน มีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นบนซี่พวงมาลัยและทำหน้าที่ต่างๆ เช่น การสลับรูปแบบแผงหน้าปัดและตัวเลือกการแสดงผลบน Headup Display ซึ่ง ก้านสำหรับควบคุมความเร็วคงที่อยู่ที่ด้านล่างซ้าย ปุ่มหมุนสำหรับเปลี่ยนโหมดขับเคลื่อนอยู่ทางด้านขวา
มีหน้าจอเสริมขนาด 10.9 นิ้ว ที่ด้านผู้โดยสารของแดชบอร์ด ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถควบคุมระบบนำทางและสื่อต่างๆ ได้ หน้าจอยังสามารถสตรีมวิดีโอได้ในขณะที่ Cayenne เคลื่อนที่
Cayenne ปี 2024 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 349 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตร รุ่น S จะได้รับเครื่อง V8 เทอร์โบคู่ที่ให้กำลัง 468 แรงม้าและ 599 นิวตันเมตร และ E-Hybrid PHEV จะมีกำลัง 463 แรงม้า และ 649 นิวตันเมตร นอกจากนี้ จะได้รับแบตเตอรี่ความจุสูงขึ้นเป็น 25.9 กิโลวัตต์-ชั่วโมง แทนที่จะเป็น 17.9 กิโลวัตต์ชั่วโมงในปัจจุบัน Turbo S E-Hybrid ที่ทรงพลังกว่าจะมาในภายหลัง