พีทีที สเตชั่น จับมือ ธนาคารกสิกรไทย ส่งนวัตกรรมชำระเงินค่าน้ำมันของลูกค้าองค์กร นิติบุคคลแบบไร้สัมผัสผ่านระบบ Fill & Go+ เพื่อช่วยลดปัญหาการเติมน้ำมันผิดคัน หรือเติมไม่ตรงกับชนิดน้ำมันที่ต้องการ สะดวก ปลอดภัย สามารถตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time เข้ารับบริการได้ที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 สถานีทั่วประเทศ
นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBank) พัฒนาการให้บริการการเติมน้ำมันรูปแบบใหม่ ระบบ Fill & Go+ (ฟิล แอนด์ โก พลัส) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ลูกค้าจะได้รับความสะดวก และปลอดภัย อีกทั้งยังมีระบบตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time ผ่านระบบ Web-portal ที่เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับองค์กรในการบริหารหรือควบคุมการเติมน้ำมันของรถบริษัทได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้บริการได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ
ระบบ Fill & Go+ เป็นนวัตกรรมการชำระค่าน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลแบบไร้สัมผัส สามารถตั้งกฎการเติมน้ำมันผ่านหน้า Web-portal ได้สะดวก รวดเร็ว หมดกังวลกับปัญหาการทำบัตรหาย การเติมน้ำมันไม่ตรงคัน หรือไม่ตรงกับชนิดน้ำมันที่ต้องการ ระบบจะตรวจสอบข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้กับรถและป้ายทะเบียน เมื่อข้อมูลถูกต้องตรงกันจึงปล่อยน้ำมันลงถัง นวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเติมน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้านิติบุคคลที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Fill & Go และบัตร พีทีที สเตชั่น ฟลีทการ์ด ให้ได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในการใช้บริการยิ่งขึ้น
นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่าธนาคารกสิกรไทย และ OR ร่วมพัฒนาบริการด้วยเทคโนโลยีการเงินดิจิทัลเพื่อส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้ามาโดยตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ได้ร่วมกัน นำนวัตกรรมการชำระเงินอัจฉริยะแบบไร้สัมผัสให้กับลูกค้านิติบุคคลเป็นครั้งแรก เพื่อตอบรับการใช้บริการแบบ Cashless ที่ง่ายและสะดวก รวมทั้งยังได้ช่วยเจ้าของธุรกิจลดปัญหาทุจริตจากการเติมน้ำมัน ช่วยบริหารจัดการต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการค่าใช้จ่ายของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น
ลูกค้าสามารถสมัครใช้งานระบบ Fill & Go+ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-BIZ Contact Center โทร. 02-888-8822 หรือ 1365 Contact Center