โตโยต้า แนะนำ Toyota T-Connect Telematics เทคโนโลยีเชื่อมต่อชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด เตรียมบรรจุอยู่ในรถยนต์ 6 รุ่น

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะ Toyota T-Connect Telematics ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และเติมเต็มความสนุกให้ทุกการขับขี่อย่างแท้จริง

 

          ย้อนกลับไปไม่กี่ปีก่อน โตโยต้าได้แนะนำเทคโนโลยีเชื่อมต่อสำหรับรถยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายเป็นครั้งแรกในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2555 นั่นคือคือแอพพลิเคชั่น Toyota smart G-BOOK โดยเปิดตัวเป็นประเทศแรกของโลกนอกประเทศญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด “Fun to Drive” หรือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้รถรู้สึกสนุกและเป็นอิสระในการเดินทาง ทั้งนี้ โตโยต้าได้พัฒนาเทคโนโลยีเชื่อมต่อสำหรับรถยนต์มาอย่างต่อเนื่อง โดยแนะนำแอพพลิเคชั่น “T-Connect” เมื่อพ.ศ. 2559 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าโตโยต้า โดยมีจำนวนผู้ใช้งานจริงกว่า 300,000 คน (ยอดจำนวนผู้ใช้จริง ณ เดือนมกราคม 2561)

          Toyota T-Connect Telematics นับเป็นอีกขั้นของเทคโนโลยีเชื่อมต่อสำหรับรถยนต์ของโตโยต้า ซึ่งระบบดังกล่าวจะเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับ Wi-fi Box ทำให้เกิดฟังก์ชั่นใหม่ให้กับผู้ขับขี่และใช้งานได้จริงผ่านอุปกรณ์ Smartphone, Apple Watch และหน้าจอวิทยุ เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบในการใช้ชีวิตและการเดินทางอย่างแท้จริง Toyota T-Connect Telematics ยังโดดเด่นด้วยความพร้อมและความชำนาญของศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี โดยระบบดังกล่าวได้เริ่มทำการแนะนำในรถ Toyota Fortuner ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 เมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 รวมถึงในซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุดอย่าง Toyota C-HR เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

คุณสมบัติเด่นของ Toyota T-Connect Telematics

          Toyota T-Connect Telematics มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นที่จะเติมเต็มทุกการขับขี่และตอบรับทุกสีสันของชีวิตกับ 3 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่

1. บริการแจ้งเตือนข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษมากมาย

2. บริการเพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุด

3. บริการที่คอยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง

          Toyota T-Connect Telematics เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ติดตั้งในรถยนต์ 6 รุ่น ได้แก่ TOYOTA C-HR รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด, TOYOTA FORTUNER รุ่น 2.8V, TOYOTA INNOVA รุ่น 2.8V, TOYOTA CAMRY รุ่น 2.5 HV Premium, TOYOTA ALPHARD และ TOYOTA VELLFIRE ทุกรุ่น โตโยต้ายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวต่อไป และมีแผนในการขยายการติดตั้งในรถรุ่นอื่นๆ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกท่าน ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้มีความสะดวก ง่าย เป็นอิสระในทุกการเดินทาง สามารถพบกับระบบ Toyota T-Connect Telematics ที่สมบูรณ์แบบพร้อมกันได้ในงาน THE 39TH BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2018

**ตามเงื่อนไขที่กำหนดในแพ็กเกจ

***สำหรับการทำประกันภัยกับบริษัทฯ ที่กำหนดไว้เท่านั้น สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th/t-connect 

Exit mobile version