Mazda CX-30 แรงไม่กลัวไวรัส ไม่ถึง 1 เดือนยอดจองทะลุ 2,000 คัน

TC_BR_J59M_MazdaCX-30_P.28-P.29_N8

      มาสด้าเผยความสำเร็จ ALL-NEW MAZDA CX-30 ที่เพิ่งเปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์สามารถสร้างการรับรู้จนเกิดกระแสตอบรับอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ลูกค้าสั่งจองสั่งเข้ามาสูงกว่า 2,000 คัน

       CX-30 รุ่นท็อป SP ได้รับความนิยมสูงสุดโดยมียอดจองกว่า 80% ทั้งนี้มาสด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 1,000 คัน พร้อมประกาศชัดเจนมีจำนวนรถมากเพียงพอที่พร้อมส่งให้กับลูกค้าทันที

          ลูกค้าที่สนใจ CX-30 ไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาจองที่โชว์รูม เพียงเข้าไปหาข้อมูลและรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ www.mazda.co.th และสามารถจองผ่านระบบออนไลน์ หรือ SKY Booking ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านทาง https://skybooking.mazda.co.th/

         พร้อมกันนี้ มาสด้าและพันธมิตรทางธุรกิจขอแสดงความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยที่ได้รับผลกระทบกับโรคระบาดโควิค-19 ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ ซึ่งทางมาสด้าได้ออกมาตรการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคด้วยการออกมาตรการให้พนักงานของมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ปฏิบัติงานที่บ้าน Work from Home และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังยังสถานที่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น และงดการเดินทางไปต่างจังหวัดในทุกกรณี เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของพนักงาน มาตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม จนถึง 12 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง

Exit mobile version