Ford GT 2020 อัพพลัง พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ดุยิ่งกว่าเดิม

       ซูเปอร์คาร์เรือธง Ford GT ปี 2020 ถูกอัพเกรดเพิ่มพลัง พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ และการปรับปรุงด้านเครื่องยนต์ สู่ความเป็นที่สุดของอเมริกันซูเปอร์คาร์

        Ford GT ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิม V6 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ แต่มีการปรับปรุงเพิ่มพละกำลังจาก 647 เป็น 660 แรงม้า ด้วยชุดจุดระเบิดที่ออกแบบใหม่ และลูกสูบแบบใหม่ ทะเงหมดทำให้รถมีสมรรถนะดีขึ้นที่อุณภูมิสูง

     ดีไซน์ด้านท้ายรถของ GT มีการออกแบบใหม่ให้อากาศไหลผ่านได้สะดวกขึ้น 50% พร้อมด้วยอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งจะช่วยลดความร้อนของเทอร์โบขณะที่ที่ทำงานในรอบสูงได้ดีขึ้น ขณะที่การตอบสนองของช่วงล่างในโหมด Track ก็ได้รับการปรับปรุงให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น

     ชุดท่อไทเทเนียมจาก Akrapovic จากที่เคยมีให้เลือกเป็นของเล่นเสริม ตอนนี้ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานแล้ว มันเบากว่าท่อเดิมโรงงาน 4 กก. และยังให้สุ้มเสียงที่หวานหูเอามากๆ

     พร้อมกันนี้ Ford ยังได้ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ GT Liquid Carbon ที่จะมาเป็นคู่ปรับของ Ferrari 488 ความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้คือบอดี้ภายนอกจะเป็นสีคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด มาพร้อมล้อคาร์บอนไฟเบอร์เป็นมาตรฐาน ของเล่นเสริมอื่นๆ ได้แก่ น็อตล้อไทเทเนียม เข็มขัดนิรภัย 6 จุดแบบรถแข่ง และคาดลายเรซซิ่งบันตัวถัง

     สีตัวถังใหม่ Gulf Racing Heritage แบบเดียวกับตัวแข่ง GT40 แชมป์ Le Mans ปี 1968 และ 1969 มีให้เลือกเป็นออปชั่นเสริมสำหรับโมเดลปี 2020 ด้วย มันประกอบด้วยสีฟ้าอ่อนและแถบสีส้ม พร้อมกับหมายเลข 6 ข้างประตูและบนฝากระโปรงหน้า

Ford GT ปี 2020 เปิดรับคำสั่งซื้อแล้วในสหรัฐอเมริกา ราคาค่าตัวยังไม่มีการประกาศออกมา

Gallery

Exit mobile version