The New Audi A5 (Minorchange) ดีไซน์เพิ่มความดุดัน อัพเกรดอุปกรณ์ทันสมัย เริ่มต้น 2.699 ล้านบาท

Static photo Color: District green

       อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว Audi A5 รุ่นปรับโฉมปี 2020 มาครบทั้งตัวถัง Coupé และ Sportback ทั้งหมด 4 รุ่นย่อย นำเข้าตรงจากเยอรมัน ราคาเริ่มต้น 2.699 ล้านบาท ถูกลงกว่าเดิม 7 แสนบาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อวันนี้ผ่อนสูงสุด 7 ปี เพียงเดือนละ 26,000 บาท 

       สปอร์ตคาร์มาดเท่จากแบรนด์สี่ห่วงได้รับการปรับโฉมและอัพเกรดอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง โดยอาวดี้ ประเทศไทย นำเข้ามาให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของทั้ง 2 รูปแบบตัวถังคือ A5 Coupé สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู และ A5 Sportback สปอร์ตคูเป้ท้ายลาด 4 ประตู แต่ละตัวถังจะมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์คือรหัส 40 TFSI S line และ 45 TFSI quattro S line Black Edition 

Audi A5 Coupé

       Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line Black Edition ถูกออกแบบตามแนวทางการออกแบบใหม่ (New Design Language) ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุมมองของตัวรถตั้งแต่ด้านหน้าถึงด้านท้ายเฉียบคมลงตัว สปอร์ตเรียบหรู สะดุดตามากยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ District Green หรือสีเขียวทหารพราน ตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง สมรรถนะที่มาพร้อมลุคสปอร์ต ดุดัน

       ขับเคลื่อนด้วยพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Mild Hybrid แบบ 4 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 249 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra technology ปรับกระจายแรงบิดไปยังล้อทั้งสี่ได้อย่างอิสระภายในเสี้ยววินาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาเพียง 5.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม.

       ส่วนเครื่องยนต์รุ่น 40 TFSI เป็นระบบ Mild Hybrid เช่นกัน ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. 

       รูปลักษณ์ภายนอกของ A5 Coupé 45 TFSI quattro S line มาพร้อมความสปอร์ตดุดันแบบ Black Edition ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีความเฉียบคมทำให้ดูมีความทันสมัยยิ่งขึ้น และได้รับการอัพเกรดชุดไฟเป็นแบบ Matrix LED ปรับการส่องสว่างแบบอัจฉริยะ โดยจะไม่รบกวนสายตารถที่วิ่งสวนมา พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Dynamic อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi การออกแบบประตูหลังและไฟท้ายที่เรียวยาว ดูสะดุดตา พร้อมด้วยช่วงล่างแบบ Sports พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง

        ภายในห้องโดยสารโปร่งสบายด้วยหลังคากระจกพาโนรามิคเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนัง Fine Nappa แบบ S sports ตกแต่งด้วยลาย diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และฟังก์ชันนวดเพื่อการผ่อนคลาย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตฐานตัดพร้อม Paddle shift ให้ความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่ด้วยแพดเดิลชิฟท์หลังพวงมาลัย

        ระบบข้อมูลและความบันเทิงที่ล้ำสมัยภายในห้องโดยสารออกแบบอย่างประณีตพิถีพิถันในการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูง ตอบสนองทั้งอารมณ์สปอร์ตและเสริมความหรูหราผ่านอุปกรณ์ทันสมัย และเอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด จอมาตรวัดดิจิตอล Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน พร้อมด้วยระบบเสียงระดับพรีเมียมจาก Bang & Olufsen นอกจากนี้ ไฟภายในห้องโดยสารของ A5 Coupé 45 TFSI quattro S line Black Edition เป็นไฟเรืองแสงแบบปรับสีได้ 30 สี

        A5 Coupé 45 TFSI quattro S line มีสีตัวถังให้เลือก 6 สี ได้แก่ District Green, Glacier White, Mythos Black, Quantum Grey, Tango Red และ Navarra Blue ขณะที่ A5 Coupé 40 TFSI S line มีให้เลือก 4 สี คือ Glacier White, Mythos Black, Quantum Grey และ Navarra Blue 

Audi A5 Sportback

          A5 Sportback ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งแบบเดินทางคนเดียวหรือเดินทางทั้งครอบครัว รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาในแบบคูเป้ 4 ประตูท้ายลาด มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่างกระจกประตูแบบ frameless ให้ลุคสปอร์ตปราดเปรียวเส้นแนวหลังคาที่ลาดเอียงจนถึงท้ายรถ และยังเข้าออกรถได้สะดวกสบาย ภายนอกได้รับการออกแบบให้ดูแข็งแกร่งด้วยเส้นสายที่ทรงพลัง ผสมผสานอย่างลงตัวในการออกแบบของรถยนต์แบบ Coupé ที่มีความกว้างและต่ำ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ได้รับการอัพเกรดเป็น Matrix LED ปรับการส่องสว่างอัจฉริยะเพื่อไม่ให้รบกวนสายตารถที่วิ่งสวนมา พร้อมไฟเลี้ยว Dynamic

         A5 Sportback มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์เช่นเดียวกับตัว A5 Coupé คือรหัส 40 TFSI S line และรุ่นท๊อปรหัส 45 TFSI quattro S line Black Edition เครื่องยนต์รุ่น 45 TFSI เป็นระบบ Mild Hybrid แบบ 4 สูบ เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 249 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ quattro with ultra technology อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลาเพียง 6.0 วินาที ความเร็วสูงสุดทำได้ 250 กม./ชม ส่วนเครื่องยนต์รุ่น 40 TFSI เป็นระบบ Mild Hybrid เช่นเดียวกัน ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ใน 7.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 239 กม./ชม.

          A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition มาพร้อมชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line และ Black Edition รวมถึงหลังคากระจกพาโนรามิคที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า นอกจากนี้ยังติดตั้งช่วงล่างแบบสปอร์ตที่จะสร้างความตื่นเต้นและเร้าใจในการขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้ง 

          ภายในห้องโดยสารที่ออกแบบมาอย่างประณีต มีความสะดวกสบาย เอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด ทั้งจอมาตรวัดดิจิตอล Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว และระบบสาระบันเทิง MMI Radio Plus พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส ระบบเสียง Bang & Olufsen แบบ 3 มิติ ไฟภายในห้องโดยสารเป็นแบบปรับสีได้ 30 สี ในส่วนของ A5 Sportback 40TFSI S line เป็นไฟเรืองแสง LED สีขาว 

Audi A5 ใหม่ มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ราคาดังนี้

      อาวดี้ ประเทศไทย ยังจัดโปรแกรมผ่อนที่มีความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ทางการเงินของลูกค้า โดยสามารถผ่อนได้สูงสุดนานถึง 7 ปี เพียงเดือนละ 26,000 บาพร้อมกันนี้ ลูกค้าที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

ดูรายละเอียดรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่ www.audi.co.th หรือ www.facebook.com/AudiThailand/

Gallery

Exit mobile version