โปรโมชั่น สมัคร Blue Card วันนี้ รับโค้ดฟรี ไม่ต้องลุ้น! ใช้ได้เลยที่ 5 ร้านดัง

        Blue Card มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มต้อนรับสมาชิกใหม่ เพียงสมัครสมาชิก Blue Card ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ถึง 31 ตุลาคม 2565 รับโค้ดพิเศษฟรี ไม่ต้องลุ้นเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร เครื่องดื่ม และบริการจาก 5 ร้านดัง ได้แก่ Café Amazon, Texas Chicken, KAMU KAMU, โอ้กะจู๋ และศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto

       ร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Blue Card ได้ง่าย ๆ สมัครฟรีผ่าน 2 ทาง ที่ https://www.pttbluecard.com หรือสมัครที่สถานีบริการพีทีที สเตชั่น ทุกสาขา เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จสมบูรณ์ โค้ดส่วนลดจะถูกส่งให้สมาชิกผ่านช่องทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Blue Card ภายใน 2 วันทำการ จากนั้นสามารถกดรับโค้ดสำหรับทั้ง 5 ร้าน ผ่าน SMS ที่ได้รับ และแสดงรหัสเพื่อรับส่วนลดร้านค้าต่อหน้าพนักงาน โดยสามารถใช้โค้ดได้ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 นี้

ให้คุณสนุกกับทุกไลฟ์สไตล์ไปกับโค้ดส่วนลดทั้ง 5 ร้านค้า

  1. ร้าน Café Amazon
  1. ร้าน Texas Chicken
  1. ร้าน KAMU KAMU
  1. ร้านโอ้กะจู๋
  1. ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto

         เพียงเป็นสมาชิก Blue Card สิทธิพิเศษก็ตามไปทุกที่ ทั้งเรื่อง กิน เที่ยว ช้อป จากร้านค้าและโรงแรมชั้นนำ ที่ร่วมรายการอีกเพียบ รวมทั้งยังสามารถใช้คะแนนสะสมร่วมกิจกรรมการลุ้นรางวัลลุ้นมันส์แจกกันทุกเดือนได้อีกเช่นกัน พิเศษ! ทุกคะแนนสะสมยังสามารถแลกรับสินค้าพรีเมียม Blue Gifts มาใช้ได้ฟรี ๆ  ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว หรืออุปกรณ์ออกกำลังกาย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายตอบสนองความต้องการของทุกคน โดยสามารถเช็กยอดคะแนนสะสม พร้อมแลกรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ง่าย ๆ ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน Blue Card

สามารถศึกษารายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttbluecard.com/th/pr/promotion/1660201956116

Exit mobile version