เอ็มจี ประกาศนโยบายยกระดับการบริการผู้จำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมแนวทางการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

       บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดงาน “MG Dealer Conference 2023″ ประกาศนโยบายและแนวทางในการดำเนินงานของบริษัทฯ ถ่ายทอดสู่ผู้จำหน่ายกว่า 162 แห่ง ทั่วประเทศ เสริมความแข็งแกร่ง      ด้านการขายควบคู่กับการยกระดับบริการหลังการขาย มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และเผยแนวคิด Customer Centric ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกมิติ พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ ที่ ห้องคริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

        เอ็มจี จัดงาน MG Dealer Conference 2023  ผนึกผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ร่วมเดินหน้าผลักดันด้านการขายและบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ตามแนวคิด Customer Centric โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนายกระดับบริการหลังการขายให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด รวมไปถึงการขยายและเพิ่มประสิทธิภาพของสถานีชาร์จรถไฟฟ้า เพื่อปูทางไปสู่เป้าหมายใหญ่ในการพา เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์ที่ผู้บริโภคชาวไทยนึกถึง ทั้งนี้ ภายในงานประชุมผู้จำหน่ายดังกล่าว เอ็มจี ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นเครื่องการันตีในคุณภาพ งานบริการให้กับผู้จำหน่ายที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในด้านต่าง ๆ ประจำปี 2565 ประกอบด้วย

 รางวัล Best Sales Performance

        รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มียอดขายปลีกสูงสุดรายโชว์รูม สูงสุด 3 อันดับแรกของประเทศ ที่ผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ

รางวัล Best Market Share

          รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่สามารถสร้างส่วนแบ่งการตลาดรายจังหวัดสูงสุดในประเทศ โดยคิดจาก  ยอดจดทะเบียน ช่วงเดือน ม.ค. – พ.ย. ในปีที่ผ่านมา โดยหากจังหวัดใดมีผู้จำหน่ายมากกว่าหนึ่งแห่ง รางวัลนี้จะมอบให้กับผู้จำหน่ายที่สร้างยอดขายสูงสุดภายในจังหวัดนั้น ประกอบด้วย

 

 

รางวัล Best Parts Performance

       รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มียอดสั่งซื้ออะไหล่สูงสุด 3 อันดับแรกของประเทศ ที่ผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ ประกอบด้วย

  1.  อันดับที่ 2 บริษัท 824 จำกัด

รางวัล Best Accessory Performance

       รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มียอดสั่งซื้ออุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด อันดับแรกของประเทศ ที่ผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ ประกอบด้วย

รางวัล Best SSI

        รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจลูกค้าด้านขาย หรือ คะแนน SSI สะสม 12 เดือนย้อนหลัง ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2564 – ต.ค. 2565 โดยในปีนี้เรามอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายที่ทำคะแนนสะสม   ได้สูงสุดในแต่ละกลุ่มผู้จำหน่าย ที่ผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ ประกอบด้วย

 รางวัล Best CSI

         รางวัลที่มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีคะแนนจากการสำรวจความพึงพอใจลูกค้าด้านบริการหลังการขาย หรือ คะแนน CSI สะสม 12 เดือนย้อนหลัง ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2564 – พ.ย. 2565 โดยในปีนี้เรามอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่าย ที่ทำคะแนนสะสมได้สูงสุดในแต่ละกลุ่มผู้จำหน่าย ที่ผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ

 รางวัล Special Contribution ประกอบด้วย กลุ่มรางวัลย่อย ได้แก่

 รางวัล Best New Dealer

       รางวัลที่มอบแก่ผู้จำหน่ายใหม่ที่เปิดให้บริการ 3S ระหว่างวันที่ มกราคม – 30 มิถุนายน 2565 โดยคำนวณจากผลคะแนน KPI ในทุกๆ ด้าน ประกอบด้วย ด้านขาย ด้านบริการหลังการขาย และด้านกิจกรรมการตลาด ในช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา โดยต้องผ่านเงื่อนไขการประเมินเบื้องต้นในทุกหัวข้อ ได้แก่ บริษัท เอ็มจี รุ่งเจริญ จำกัด (สาขาฉะเชิงเทรา)

       สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

Exit mobile version