เผยทีเซอร์ Honda Accord (G11) ปี 2023 โฉมใหม่ หน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์และไฟท้ายใหม่แนวยาว

        ทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการสำหรับ Honda Accord 2023 นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่สำหรับกระจังหน้าและท้ายรถของซีดานรุ่นที่ 11 นอกจากนี้ บริษัทยังแสดงหน้าจออินโฟเทนเมนท์ใหม่อีกด้วย ด้วยขนาด 12.3 นิ้ว ฮอนด้ากล่าวว่าเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา การเปิดตัวเต็มรูปแบบจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน

         ในเดือนกรกฎาคม ภาพเครื่องหมายการค้าออกแบบจากบราซิลเปิดเผยรูปลักษณ์ของ Accord 2023 เมื่อดูทั้งด้านหน้าและด้านหลังของการเรนเดอร์เหล่านี้ โดยเฉพาะไฟหน้าและไฟท้าย มีความคล้ายคลึงกับที่ฮอนด้านำเสนอในภาพทีเซอร์ใหม่

         ผู้ผลิตรถยนต์กล่าวว่าโมเดลดังกล่าว “นำความตื่นเต้นกลับมาสู่เซ็กเมนต์ซีดานขนาดกลาง” บริษัท ยังยืนยันว่ามี “ระบบส่งกำลังไฮบริดที่ตอบสนองและสนุกสนานในการขับขี่มากขึ้น”

        ภาพภายนอกทั้งสองเผยให้เห็นกระจังหน้าที่มีสไตล์ที่เป็นมุมมากขึ้น กระจังหน้าหกเหลี่ยมมีขอบด้านนอกที่ดูแหลมคม อีกทั้งมีไฟวิ่งอยู่เหนือไฟหน้า ในส่วนของด้านหลัง Accord มีไฟท้ายครอบคลุมส่วนท้ายเกือบทั้งหมดมีลักษณะแบบยาวตลอดความกว้างของตัวรถ ยกเว้นตรงกลางที่มีสัญลักษณ์ฮอนด้าโดยมีการย่อขนาดของโลโก้ H-Mark ให้เล็กลงกว่าปกติ

         ภายใน Honda มีจอ Infotainment ใหม่ ตั้งอยู่บนแผงหน้าปัดและมีรูปทรงสี่เหลี่ยม โดยเลย์เอาต์หน้าจอดูคล้ายกับใน Civic รุ่นล่าสุด แต่ปุ่มส่วนใหญ่หายไป มีตัวควบคุมด้านซ้ายเพียงปุ่มเดียวคือปุ่มด้านล่างของจอแสดงผลที่ดูเหมือนจะใช้สำหรับการควบคุมระดับเสียง ทางด้านซ้ายสุดของภาพจะมีแผงหน้าปัดที่ดูเหมือนจอแสดงผลดิจิตอล

         ข้อมูลจำเพาะของระบบส่งกำลังสำหรับ Accord เจนเนอเรชั่นที่ 11 ยังคงเป็นปริศนา ซีดานปัจจุบันมีเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ 192 แรงม้า และ 260 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 252 แรงม้า และ (370 นิวตันเมตร ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร 4 สูบ พร้อมกำลังรวม 212 แรงม้า 

ขอบคุณข้อมูล Motor1

Exit mobile version