ฮอนด้า ซีวิค เจนฯ 10 ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์ 3 ปีซ้อน เตรียมเปิดตัว ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ เร็วๆ นี้

        ฮอนด้าประกาศความสำเร็จของ ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ซึ่งสามารถทำยอดขายสะสมทะลุ 100,000 คันภายใน 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก) สะท้อนความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมคอมแพคท์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค 

         ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาให้ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ผสานจุดเด่นในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องสมรรถนะการขับขี่ อัตราการประหยัดน้ำมัน พื้นที่ใช้สอย เทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย เป็นต้น เริ่มเปิดตัวรุ่นซีดานในปี 2559 และรุ่นแฮทช์แบ็กในปี 2560 ตามมาด้วยสีใหม่สีแดงแรลลี่ในรุ่นซีดานปลายปี 2560 และรุ่นแฮทช์แบ็กในช่วงต้นปี 2561 และในช่วงปลายปีเดียวกันกับการปรับโฉมล่าสุดของรุ่นซีดาน  กับการแนะนำเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง เป็นครั้งแรกในรถยนต์ฮอนด้า 

        ในด้านการตลาด ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องได้ทุกปี โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์ได้ถึง 3 ปีซ้อน ด้วยยอดขายสะสมรวมกว่า 100,000 คัน (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก)

       เพื่อตอกย้ำความเป็นไอคอนรถยนต์สปอร์ตของคนรุ่นใหม่ ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ฟิลม์ซีรีส์ออนไลน์ 4 ตอน ภายใต้คอนเซปต์ที่สะท้อนความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านของฮอนด้า ซีวิค ได้แก่

  1. สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจ ผสานด้วยความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่กว้างขวาง (SPEEDxSPACE) Link
  2. ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเหนือระดับ(SPEEDxSENSE)Link
  3. ประหยัดน้ำมัน (SPEEDxSAVE) Link
  4. ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านของความสปอร์ต (SPEEDxSPORTY) Link

โดยเผยแพร่ทาง Facebook Fanpage และ Youtube Channel: Honda Thailand

       ร่วมพิสูจน์ “ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10” ที่สุดแห่งไอคอนรถยนต์สปอร์ตซีดานได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศวันนี้ด้วยตัวของคุณเอง และสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับได้ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive พร้อมเตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ที่เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม เร็วๆ นี้

Exit mobile version