สาวก VELLFIRE ไม่ควรพลาด รีบจับจองก่อนเป็นเพียงรถในตำนาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ “ETON EASY PAY” ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด

อีตั้น กรุ๊ปมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ การันตีความถูกและความคุ้มค่า ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด แคมเปญ “ETON EASY PAY” ที่พร้อมให้คุณรับรถได้เลยทันที ไม่ต้องรอ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับราคาที่คุณเอื้อมถึง ขนขบวนรถยนต์เอนกประสงค์หลากหลายรุ่น ที่จัดแคมเปญพิเศษ มาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น      

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดใหญ่

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดกลาง

     

 

         ทั้งนี้อีตั้น กรุ๊ป ปรับเวลาการให้บริการทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ (เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ โดยฝ่ายขาย สาขาศรีนครินทร์ และสาขารัชดาภิเษก จะเปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น. และศูนย์บริการ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 7.30 น. – 17.30 น. / อาทิตย์ เวลา 8.30 น. – 17.30 น.

       นอกจากนี้สถานการณ์เชื้อไวรัสยังคงระบาดอยู่เป็นจำนวนมาก อีตั้น กรุ๊ป ยังคงรักษามาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

       แฟนพันธุ์แท้ Vellfire ไม่ควรพลาด กับข้อเสนอดีๆ มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ ETON EASY PAY” รีบจับจองด่วน หมดเขต 30 กันยายน 2564 เท่านั้น!! ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup และ Line: @etongroup

Exit mobile version