เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายและกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์ เอช เซม มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านงานบริการด้วยแนวคิด ” H SEM POWER ” ส่งต่อเป้าหมาย สร้างวัฒนธรรมการบริการที่ยั่งยืนให้กับพนักงานภายในองค์กร ตั้งแต่ระดับบริหาร หัวหน้างาน จนถึงทีมปฏิบัติการ ประเดิมด้วยการจัดอบรมในหัวข้อ “วัฒนธรรมงานบริการของ เอช เซม” หรือ “H SEM Service Culture” ด้วย 5 หัวใจสำคัญ เริ่มจากความมีพลัง (Power) ที่จะขับเคลื่อนงานบริการให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ตามด้วยความรู้สึกเป็นเจ้าของ (Ownership) รักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของลูกค้าและองค์กร และที่สำคัญต้องสร้างความประทับใจ (Wow) ควบคู่กับความรับผิดชอบ (Responsible ) และการอำนวยความสะดวก (Easy) ให้ลูกค้าได้รับบริการได้ง่ายและรวดเร็ว เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเพื่อเตรียมความพร้อมงานบริการในทุกมิติ เพื่อรองรับการเป็นผู้นำด้านระบบเช่าใช้รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าของ เอช เซม ณ ห้อง Meeting Room ห้างสรรพสินค้า อยุธยา ซิตี้พาร์ค
วัฒนธรรมงานบริการ เอกลักษณ์เฉพาะของ เอช เซม
- Categories: PR
Related Content
สรยท. ประกาศชื่อรถ-รถจักรยานยนต์เข้ารอบสุดท้าย THAILAND CAR OF THE YEAR 2024
By
What Car? Team
October 30, 2024
มาสด้า CX-5 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นบุกเบิกต้นกำเนิดเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ครองใจลูกค้าทั่วโลก
By
What Car? Team
October 29, 2024
เลกซัส ประเทศไทย จับมือ EM DISTRICT แจกรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Luxury ให้กับสุดยอดนักช้อป Top Spender
By
What Car? Team
September 29, 2024
ตลาดรถยนต์เดือนสิงหาคม ยังคงฟื้นตัวช้า ยอดขาย 45,190 คัน ลดลง 25%
By
What Car? Team
September 27, 2024