เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายและกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์ เอช เซม มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านงานบริการด้วยแนวคิด ” H SEM POWER ” ส่งต่อเป้าหมาย สร้างวัฒนธรรมการบริการที่ยั่งยืนให้กับพนักงานภายในองค์กร ตั้งแต่ระดับบริหาร หัวหน้างาน จนถึงทีมปฏิบัติการ ประเดิมด้วยการจัดอบรมในหัวข้อ “วัฒนธรรมงานบริการของ เอช เซม” หรือ “H SEM Service Culture” ด้วย 5 หัวใจสำคัญ เริ่มจากความมีพลัง (Power) ที่จะขับเคลื่อนงานบริการให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ตามด้วยความรู้สึกเป็นเจ้าของ (Ownership) รักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของลูกค้าและองค์กร และที่สำคัญต้องสร้างความประทับใจ (Wow) ควบคู่กับความรับผิดชอบ (Responsible ) และการอำนวยความสะดวก (Easy) ให้ลูกค้าได้รับบริการได้ง่ายและรวดเร็ว เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยเพื่อเตรียมความพร้อมงานบริการในทุกมิติ เพื่อรองรับการเป็นผู้นำด้านระบบเช่าใช้รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าของ เอช เซม ณ ห้อง Meeting Room ห้างสรรพสินค้า อยุธยา ซิตี้พาร์ค
วัฒนธรรมงานบริการ เอกลักษณ์เฉพาะของ เอช เซม
- Categories: PR
Related Content
เบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนจักรวาล ‘ชูชัย’ เผยโฉมเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมพาลูกค้าสัมผัสกรุเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท
By
What Car? Team
August 21, 2024
Porsche delivers 155,945 vehicles in the first half of the year
By
What Car? Team
August 21, 2024
ปอร์เช่ (Porsche) ส่งมอบรถยนต์ 155,945 คันในช่วงครึ่งปีแรก
By
What Car? Team
August 21, 2024
AAS MOTORSPORT ไล่เก็บคะแนนสะสมในศึก B-QUIK THAILAND SUPER SERIES 2024 – ROUND 3 ณ สนามเซปังฯ, มาเลเซีย
By
What Car? Team
August 21, 2024