มินิ ประเทศไทย เปิดนิยามบทใหม่แห่งความปราณีตกับรุ่นพิเศษ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition

มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่หลงใหลในความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด และแสวงหาการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่น่าค้นหา 

       มินิ ประเทศไทย พร้อมนำความหรูหรามีระดับมาสู่ท้องถนนในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 10 คันเท่านั้น โดดเด่นด้วยสไตล์ที่ลงตัว เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่หลงใหลในความประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด และแสวงหาการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่น่าค้นหา ซึ่งชื่อ Jermyn มาจากชื่อถนนในประเทศอังกฤษ แหล่งกำเนิดเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ นอกจากนี้ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ได้ยกระดับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมินิ คลับแมนขึ้นไปอีกขั้น ส่งเสริมภาพลักษณ์สุดประณีตของมินิรุ่นพิเศษรุ่นนี้

ภายนอกมาพร้อมเอกลักษณ์

     มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ภายนอกนั้นเป็นสีดำ MINI Yours Enigmatic Black พร้อมด้วยดีคอลลายก้างปลา สีเงิน Melting Silver อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยแถบลายเส้นหนาเส้นเดียวบนฝากระโปรงหน้าที่ให้กลิ่นอายของย่านแฟชั่นในอังกฤษ โดยลายเส้นพาดผ่านฝากระโปรงหน้าไปยังกระจังหน้า ขนานกับตรา S สีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของคูเปอร์ เอส ส่วนดีคอลด้านข้างรถมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition นั้นอยู่ในระดับเดียวกันกับกรอบประตูด้านล่าง

     รายละเอียดของมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition นั้นยังสะท้อนผ่านองค์ประกอบต่างๆ รอบตัวรถ รวมถึงสัญลักษณ์พิเศษที่เสา C ที่มีลวดลายก้างปลาประทับตรา Jermyn ส่วนแถบกาบประตูด้านหน้าก็มีการออกแบบรูปแฉกแนวตั้งและเมื่อเปิดประตูจะฉายข้อความ ‘JERMYN EDITION’ ลงพื้น คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างของมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition คือล้อ 18 นิ้วลาย Multiray Spoke พร้อมยางรันแฟลต เข้ากันได้ดีกับไฟท้าย LED ลายธงยูเนียน แจ็ค เติมเต็มสัมผัสสไตล์อังกฤษอย่างแท้จริง

ภายในสุดล้ำ

      ภายในห้องโดยสารของมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ประกอบด้วยเบาะนั่งขนาดมาตรฐาน 5 ที่นั่ง หุ้มด้วยหนังลาย Leather Cross ในสีดำ Carbon Black ส่วนดีคอลที่มีชื่อ Jermyn จะอยู่บนแผงหน้าปัดด้านผู้โดยสาร โดยมีสีเดียวกันกับสีตัวถังรถ หน้าจอแสดงผลตัวใหม่และเพิ่มตัวเลือกของระบบควบคุมการทำงานของรถยนต์ ทั้งระบบเสียง ระบบโทรศัพท์ ระบบนำทาง และแอปพลิเคชัน รายการเมนูที่ต้องการจะแสดงเป็น “Live widgets” และสามารถเรียกขึ้นมาได้โดยการสัมผัสหน้าจอ จากนั้นจอจะแสดงผลสิ่งที่ต้องการในรูปแบบที่ขยายใหญ่ขึ้นกลางจอ

     จอแสดงผลมีให้เลือก 2 สีสำหรับจอแสดงผลส่วนกลางและจอแสดงผลแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ เมื่อเลือกโหมด “Lounge” สีของเนื้อหาที่แสดงจะเป็นสีที่สบายตา เช่น สีเทอร์ควอยซ์หรือสีน้ำเงิน หากเปิดใช้งานโหมด “Sport” พื้นหลังของหน้าจอจะเป็นสีแดงและสีเทาเข้ม นอกจากนี้สีที่แสดงผลยังเชื่อมโยงกับการขับขี่มินิในโหมดต่าง ๆ โดยในโหมดขับขี่แบบ MID และ GREEN หน้าจอรูปแบบ “Lounge” จะถูกเรียกขึ้นมา แต่เมื่อขับรถในโหมด “SPORT” สีที่เชื่อมโยงกับโหมดนี้ก็จะถูกเปิดใช้งานเช่นกัน ผู้ขับขี่สามารถเลือกและตั้งค่ารูปแบบสีได้จากเมนูระบบควบคุม

      สามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย และเพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ได้ติดตั้งระบบ Comfort Access แบบไม่ต้องใช้กุญแจ ช่วยให้ผู้ขับขี่ปลดล็อกประตูและกระโปรงหลังได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมทั้งสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องหยิบกุญแจออกจากกระเป๋า

ระบบสาระบันเทิง

    ระบบบันเทิงและสื่อสารของมินิ คลับแมน นั้นได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นรุ่นล่าสุด และยังรองรับระบบ Apple CarPlay

ความปลอดภัย

      มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition มาพร้อมกับซิมการ์ด 4G ซึ่งใช้สำหรับการโทรฉุกเฉินที่เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถตรวจจับตำแหน่งรถอัตโนมัติและประเมินความรุนแรงของอุบัติเหตุได้ รวมทั้งมีบริการ MINI Teleservices โดยระบบนำทางจะให้ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจว่าได้เลือกใช้เส้นทางที่ดีและเหมาะสมที่สุด

สมรรถนะ

      ในส่วนของมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition มีเฉพาะในรุ่นคูเปอร์ เอส เท่านั้น สมรรถนะของมินิรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo พร้อมด้วยเทคโนโลยีการควบคุมการปล่อยไอเสียที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แล้ว ซึ่งรวมถึงตัวกรองอนุภาคของเครื่องยนต์เบนซิน มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 6 เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1,998 cc. ให้พละกำลังที่ 192 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.2 วินาที ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 จังหวะแบบ Steptronic Sport

ราคาและรุ่น

       มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน Jermyn Edition มีราคาจำหน่าย  3,090,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

Exit mobile version