มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี ขยายความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด เพื่อชีวิตที่เหนือกว่าทุกข้อจำกัด

         มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมปี พ.ศ. 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 44,000 คัน พร้อมการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล ‘รถยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย’ ในประเภท ‘รถอเนกประสงค์   เอ็มพีวี เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม เป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ จึงถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความทนทาน ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวี


การยกระดับดีไซน์ภายนอกแบบ SUV

ประณีตเหนือระดับด้วยดีไซน์ภายในใหม่

ระบบสาระบันเทิง

       หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9” พร้อมรองรับ Bluetooth, Apple CarPlay และ Android Auto เชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย (เฉพาะรุ่น GT)

เทคโนโลยีความปลอดภัยที่พร้อมปกป้องทุกเส้นทาง

สมรรถนะการขับขี่ที่ “นุ่มนวลและสะดวกสบาย”

        สัมผัสอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผัน ด้านไอดี MIVEC (Mitsubishi Innovative Value Timing Electronic Control System)         มาพร้อมช่วงล่างและระบบกันสะเทือนด้านล่างใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ให้ความนุ่มนวล นั่งสบาย และยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเร่งแซงได้ดั่งใจ และราบรื่น ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-dynamic CVT เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็ว ทรงพลัง และราบรื่น  และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ         อีกทั้งยังมีระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold ลดความเมื่อยล้า ไม่ต้องเหยียบเบรกค้างเมื่อเจอสภาพการจราจรติดขัด (เฉพาะรุ่น GT) ระบบกันสะเทือนแบบใหม่ โดยที่ด้านหน้ามีการติดตั้งเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช้คเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและที่ด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนขนาดของโช้คอัพให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มนวลทุกการขับขี่ 

ราคาและรุ่น         New Mitsubishi Xpander ขยายความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด เพื่อชีวิตที่เหนือกว่าทุกข้อจำกัด ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท

Exit mobile version