บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่มอบสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ด้วยที่สุดแห่งความหรูหราสง่างาม การขับขี่ที่เร้าใจ และสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย

       บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ของยนตรกรรมพรีเมียมด้วยการเผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ เป็นครั้งแรก รถยนต์ซีดานพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ทั้งการขับขี่ที่เร้าใจ ความหรูหราสง่างาม และห้องโดยสารที่ให้บรรยากาศอบอุ่นสะดวกสบาย โดยรถยนต์ซีดานพรีเมียมไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport (First Edition) บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport Gran Lusso ล้วนโดดเด่นทั้งในด้านความหรูหราสะดวกสบาย ความทันสมัย ​​และความยั่งยืน ทั้งยังสะท้อนกลิ่นอายความสปอร์ตและความคล่องตัวในการออกแบบ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของบีเอ็มดับเบิลยูในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน

         มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ สะท้อนความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของบีเอ็มดับเบิลยู และจะมาเป็นยนตรกรรมที่นำพาอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าสู่ยุคใหม่แห่งอนาคตได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และวันนี้ เราพร้อมเผยโฉมรุ่นขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบให้แฟนบีเอ็มดับเบิลยูชาวไทยได้ชมเป็นครั้งแรก กับรุ่นรถยนต์ที่สะท้อนความโดดเด่นครบทุกด้าน ทั้งความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ ความสะดวกสบาย สุดยอดประสบการณ์การขับขี่ และเทคโนโลยีเหนือชั้นพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ บีเอ็มดับเบิลยู i7 นับเป็นที่สุดของรถยนต์ในอุดมคติที่รวมคำจำกัดความของการคิดแบบมองไปข้างหน้า ดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่พร้อมเผชิญทุกความท้าทายโดยยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และมองว่าการเดินทางด้วยรถยนต์คือส่วนหนึ่งของประสบการณ์พิเศษในทุก ๆ วัน”

           “บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ เปิดตัวภายใต้แนวคิด ‘FORWARDISM’ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการก้าวสู่ศักราชใหม่แห่งสุนทรียภาพแห่งการขับขี่และการขับเคลื่อนในเซกเมนต์ยนตรกรรมพรีเมียม สอดรับกับความท้าทายในโลกปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู i7 พร้อมส่งมอบที่สุดแห่งสุนทรียภาพเพื่อวันพรุ่งนี้และอนาคตข้างหน้า ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดและความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน การเผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู i7 นับเป็นหมุดหมายสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นระดับตำนาน และยังเป็นจุดเริ่มต้นของบทบาทที่น่าตื่นเต้นสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการผลักดันวิสัยทัศน์อนาคตแห่งการขับเคลื่อนของเรา” มร. บารากา สรุป

ติดตามรายละเอียด บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ ได้ที่นี่

Exit mobile version