นี่คือ Mazda CX-90 SUV ขนาดใหญ่ปี 2023 หรือไม่?

รถต้นแบบที่ปลอมแปลงในสหรัฐอเมริกาอาจทำให้เราได้เห็นรถ SUV ที่ใหญ่ที่สุดของ Mazda เป็นครั้งแรก นั่นคือ CX-90 ที่ขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อในสหรัฐฯ


        รถ SUV ต้นแบบที่เชื่อว่าเป็น Mazda CX-90 ปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนั้นได้รับการสอดแนมทดสอบก่อนการเผยโฉมทั่วโลกก่อนสิ้นปีนี้ แม้ว่าการเปิดตัวในออสเตรเลียจะยังอยู่ระหว่างการพิจารณาและไม่ได้เปิดเผย

     ภาพที่เผยแพร่โดย The Fast Lane Car ในสหรัฐอเมริกาแสดงให้เห็นรถต้นแบบ SUV ขนาดใหญ่ลายพรางที่ไม่มียี่ห้อ ซึ่งมีรายงานว่าทำการทดสอบในพื้นที่เดียวกันของลอสแองเจลิส ซึ่งมีการสอดแนม CX-50 SUV ขนาดเล็กของ Mazda เมื่อปีที่แล้ว

 

        แม้ว่าตัวรถจะไม่ได้ติดตราของ Mazda แต่รูปทรงและลายเซ็นของไฟท้ายนั้นคล้ายกับของ CX-60 ซึ่งเป็นรถ SUV รุ่นใหม่คันแรกบนแพลตฟอร์มขับเคลื่อนล้อหลังแบบใหม่ของ Mazda เช่นเดียวกับ CX-60- แถบสไตล์การตกแต่งตัวถังด้านหลังล้อหน้า และภาพด้านข้างของรถต้นแบบแสดงให้เห็นส่วนยื่นขนาดใหญ่ด้านหลังล้อหลัง ซึ่งบ่งชี้ว่ามีที่นั่งแถวที่สาม

        เบาะแสเหล่านี้บ่งชี้ว่านี่คือรถต้นแบบของ Mazda CX-90 ซึ่งเป็นรถรุ่นถัดไปในกลุ่มรถ SUV สี่ล้อขับเคลื่อนล้อหลังของ Mazda ซึ่งมีกำหนดจะเปิดเผยภายในเก้าเดือน และจะเป็นรุ่นที่สืบทอดโดยตรงจาก CX-9 รุ่นสามแถว CX-9 ในสหรัฐอเมริกา

       Mazda CX-90 ปี 2023 มีกำหนดเริ่มการผลิตก่อนสิ้นปีการเงินของญี่ปุ่น ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2023 คาดว่าจะเปิดเผยทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้

ที่มา Drive.com.au

Exit mobile version