ด่วน YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” จำนวนจำกัดเท่านั้น

อีโคคาร์ซีดานและแฮทช์แบ็กยอดนิยมจากค่ายโตโยต้า เติมแต้มแต่งสีลูกรัก Yaris & Ativ ทั้งภายในและภายนอกในจำนวดจำกัดเพียง 1,500 คัน 

    YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดยมีสัญลักษณ์ชื่อรุ่น “PLAY” ท้ายรถ เพิ่มสีภายนอกใหม่ พร้อมกระจังหน้าด้านบนสีดำเงาและล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน เพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีดีไซน์พรีเมียม โดดเด่น พร้อมโทนสีใหม่และเบาะหนังสีทูโทนขาว-ดำ ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความคุ้มค่า และสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  

รูปโฉมที่เปลี่ยนไป

     YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน  ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน สัญลักษณ์ชื่อรุ่น “PLAY” ท้ายรถ ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน 

    ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” เบาะหนังสีทูโทนขาว-ดำ เพิ่มลูกเล่นความสนุกด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” 

     เสริมระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศใหม่ PM 2.5 กระจกบังลมหน้าใหม่ “Acoustic Glass” แบบช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (High Solar Energy Absorption) Trunk Organizer ที่จัดเก็บสัมภาระท้ายรถใหม่ Panoramic View Monitor กล้องมองรอบคัน 360 องศา ผ่านกล้อง 4 จุด PLAY CONNECT Car Telematics เทคโนโลยีที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ขับกับตัวรถ

เลือกเป็นเจ้าของความ Limited 2 รุ่นย่อย 4 สี จำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน

YARIS “PLAY” (Limited Edition)
Sport Premium with Black Roof ราคา 709,000 บาท

Sport ราคา 634,000 บาท

ATIV “PLAY” (Limited Edition)

Sport Premium และ Sport ราคา 699,000 บาท และ ราคา 624,000 บาท

 

Exit mobile version