All New Monster จาก ดูคาติ ประเทศไทย ส่งมากระชากใจไบค์เกอร์ทั่วประเทศ เปิดราคาสุดเร้าใจ เริ่มต้นที่ 449,000 บาท พร้อมอัดแคมเปญแรง ดอกเบี้ย 0% 4 ปี

       ดูคาติ ประเทศไทย เสริมทัพบิ๊กไบค์กระชากใจแฟนดูคาติทั่วประเทศ เปิดตัว All New Monster ชูจุดเด่นของ Naked Bike ในตำนาน น้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ขับขี่สนุกเท่าที่ดูคาติเคยมีมา มั่นใจตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์ที่ชอบความท้าทายและกระหายที่จะปลดปล่อยความเป็น Monster พร้อมให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมดูคาติทั่วประเทศ พิเศษครั้งแรกกับการเปิดจอง พร้อมแคมเปญพิเศษบนร้านค้าออฟฟิเชียลของ Ducati บน LazMall ที่ลาซาด้า รับสิทธิ์จอง All New Monster เพียง 5,000 บาท และเลือกจัดดอกเบี้ย 0% 4 ปี หรือผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท ได้อีกด้วย

ดีไซน์กระชากใจ

     All New Monster ได้รับการออกแบบและพัฒนาสรีระท่านั่งในการขับขี่เพื่อลดความเหนื่อยล้า จึงให้ความมั่นใจ และความสบายในการขับขี่ที่มากกว่า โดยเบาะมีความสูงที่ 775 มม. (มาตรฐาน) และ 820 มม. (อุปกรณ์เสริม) แฮนด์บาร์มีการปรับระยะให้เข้าหาตัวผู้ขับขี่มากขึ้น ที่พักเท้าถูกปรับองศาให้มีความกระชับและสบายมากขึ้น ดีไซน์ที่ปรับให้ทันสมัยและตอบรับกับรูปทรงที่ปราดเปรียวคล่องตัว แต่ยังคงความเท่ แบบอิตาเลียนดีไซน์ไว้ได้อย่างครบถ้วน มั่นใจว่า All New Monster จะให้ประสบการณ์ที่สนุกและแปลกใหม่ ดังคอนเซ็ปต์  I AM A MONSTER    

     All New Monster เป็นรถที่ได้ชื่อว่าขับขี่คล่องตัว และยังคงไว้ซึ่งความสนุก รูปทรงปราดเปรียว แต่ยังคงกลิ่นอายของอิตาเลียนดีไซน์ มาพร้อมโหมดการขับขี่ทั้งหมด 3 โหมด คือ Sport, Touring และ Urban ขณะที่เทคโนโลยีความปลอดภัยได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำดีมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น เช่น

สมรรถนะเร้าใจ

     ความโดดเด่นของ All New Monster เป็นบิ๊กไบค์ที่รวบรวมความสนุกในการขับขี่ไว้ให้ไบค์เกอร์อย่างเต็มเปี่ยม โดยอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ความคล่องตัวสูง มีน้ำหนักที่เบาที่สุด คือเพียง 166 กิโลกรัม ลดลงจากรุ่น Monster 821 ไปถึง 18 กิโลกรัม ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักที่ดีและเหมาะสมมากสำหรับรถกลุ่มเดียวกัน ให้ความสนุกสนานในการขับขี่สุดๆ และยังทำน้ำหนักได้ดีใกล้เคียงกับกลุ่มรถสปอร์ตตัวจริงอย่าง Panigale V4 Superleggera อีกด้วย 

ทั้งนี้ น้ำหนักที่ลดลงได้มากถึง 18 กิโลกรัม ของ All New Monster เป็นผลมาจาก 

ราคา

      มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED ราคา 449,000 บาท และ MONSTER Aviator Grey ราคา 453, 000 บาท สามารถจองได้ที่โชว์รูมดูคาติทุกแห่ง หรือจองพิเศษผ่านช่องทาง Lazada พันธมิตรของดูคาติ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึง All New Monster ได้ง่าย รวดเร็ว และไม่ตกเทรน พร้อมให้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม คือ จอง All New Monster ในราคาเพียง 5,000 บาท* เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม นี้เท่านั้น *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

      ลูกค้าสามารถตัดสินใจ และเลือกมาสัมผัสกับความสนุก All New Monster อย่างไม่ลังเลใจ  ดูคาติ ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญพิเศษให้เพิ่มอีกต่างหาก กับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 4 ปี ฟรีค่าจดทะเบียน และพรบ. หรือเลือกผ่อนสบายๆ เพียงเดือนละ 7,016 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแบบดาวน์เพียงแค่ 67,350 บาท พร้อมรับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และให้ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และฟรีค่าจดทะเบียนและ พรบ.   

     ติดตาม ดูคาติ บน LazMall ที่ Lazada พร้อมจอง All New Monster ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564 เป็นต้นไป คลิก https://s.lazada.co.th/s.4Eieg

     ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายทดลองขับ All New Monster ได้แล้ววันนี้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @Ducatithailand หรือโทรนัดหมายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายดูคาติทั่วประเทศ  

Ducati Bangkok (สุวรรณภูมิ)                                         02-737-8787
Ducati Bangkok (ประดิษฐ์มนูธรรม)                              02-021-1888
Ducati Phitsanulok                                                        061-864-9999
Ducati Lopburi                                                               036-740-421
Ducati Phuket                                                                088-757-4129

 

 

     

Exit mobile version