เปอโยต์ (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขาย “ซีตรอง” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Tuesday, 24 May 2016 13:42

        บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก พีเอสเอกรุ๊ป ประเทศฝรั่งเศส ให้เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่นในประเทศไทย โดยสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ ศูนย์บริการเปอโยต์ - ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาเชียงใหม่ และสาขาหาดใหญ่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมความพร้อม ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตามลำดับ

       พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการได้ฟรี
ที่ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-735-6888 และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th

       นายกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ จำกัด กล่าวว่า พีเอสเอกรุ๊ป (PSAGroup) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) ในประเทศฝรั่งเศสได้แต่งตั้งให้ บริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ (Peugeot) ในประเทศไทย เป็นผู้ดูแลบริการหลังการขายของรถยนต์ ซีตรองทุกรุ่นในประเทศไทย ด้วยความไว้วางใจที่ทางพีเอสเอกรุ๊ปมีต่อทางบริษัทฯ ที่ได้ดูแลรับผิดชอบเปอโยต์ ประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 44 ปี การได้รับเกียรติให้ดูแลบริการหลังการขายรถยนต์ซีตรองในประเทศไทยครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความน่าเชื่อถือของเปอโยต์ ประเทศไทย

       นายกิจจาทร กล่าวเพิ่มเติมว่า การบริการหลังการขายดังกล่าวจะครอบคลุมทุกด้าน อาทิ การตรวจเช็คตามระยะทาง ดูแลการซ่อมเครื่องยนต์ ช่วงล่าง งานสีและตัวถัง และอะไหล่แท้จากทางผู้ผลิต ฯลฯ โดยทางศูนย์บริการฯ ได้มีการฝึกอบรมช่างเทคนิคเพิ่มเติมพิเศษ และเตรียมความพร้อมด้านอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐานตามที่พีเอสเอกรุ๊ปกำหนด พร้อมดูแลให้บริการรถยนต์เปอโยต์และซีตรองทุกรุ่น ผ่านศูนย์บริการหลังการขายเปอโยต์ - ซีตรอง 4 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มนำร่องที่สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 (ถนนรามคำแหง) พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ สาขาทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) จะพร้อมบริการอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสที่ 3 สาขาหาดใหญ่และสาขาเชียงใหม่ จะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 4 โดยปัจจุบันรถยนต์ซีตรองในตลาดประเทศไทย มีประมาณ 1,200 – 1,500 คัน เป็นผู้ใช้ที่อยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร คิดเป็นจำนวน 60 – 70 เปอร์เซ็นต์

       ทั้งนี้ เปอโยต์ (Peugeot) และซีตรอง (Citroën) อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ พีเอสเอกรุ๊ป (PSA Peugeot Citroën) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงปารีส พีเอสเอกรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของภูมิภาคยุโรป มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 20 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายรวมกว่า 2.9 ล้านคันใน 160 ประเทศทั่วโลกนายกิจจาทร กล่าวทิ้งท้าย

      พิเศษสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซีตรอง (Citroën) ทุกรุ่น สามารถนำรถยนต์มาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ 29 รายการได้ ฟรี ที่ศูนย์บริการเปอโยต์ – ซีตรอง สำนักงานใหญ่สุขาภิบาล 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02-735-6888 และติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/peugeot.th