Archive

Archive (404)

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดข้อเสนอจองรถมิตซูบิชิวันนี้รับดอกเบี้ยพิเศษเมื่อดาวน์เริ่มต้น 10% หรือเลือกผ่อนเบาๆ กับ ข้อเสนอ “สมาร์ทโปรแกรม” พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” นาน 2 ปี ตลอดเดือนกันยายนนี้ ส่วนลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์มิตซูบิชิรับส่วนลด15% สำหรับอะไหล่ที่ร่วมรายการและของสมนาคุณพิเศษเมื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้

          มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถและรับรถระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2558 นี้ ว่า บริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 2.29%*1 เมื่อดาวน์เริ่มต้น 10%*2  หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “สมาร์ทโปรแกรม” *3  โดยมิตซูบิชิ มิราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท  มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 119 บาท และมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,990 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ พร้อม ฟรี “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง*4  จาก 1 ปี เพิ่มระยะเวลาเป็น 2 ปี  เพื่อขยายความคุ้มครองให้กับลูกค้ายาวนานขึ้นกว่าเดิม

         นอกเหนือจากข้อเสนอดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังร่วมกับศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศจัดแคมเปญ “ฝนไหนก็มั่นใจ ให้เราดูแล” เพื่อดูแลสภาพรถยนต์ให้พร้อมและมั่นใจในการเดินทางช่วงหน้าฝน โดยลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์มิตซูบิชิในช่วงนี้จนถึง 15 พฤศจิกายนนี้จะได้รับส่วนลด 15%*5 เมื่อซื้ออะไหล่ช่วงล่าง อะไหล่ระบบเบรก และอะไหล่เครื่องยนต์เฉพาะที่ร่วมรายการจำนวนทั้งสิ้น 166 รายการ*6 และ รับฟรี ร่มแรลลี่อาร์ท จำนวน 1 คัน มูลค่า 320 บาท  และยางใบปัดน้ำฝนมิตซูบิชิ สำหรับกระจกหน้า 1 คู่ เมื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมิตซูบิชิชนิดสังเคราะห์แท้ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล หรือ เบนซิน (ยกเว้นน้ำมันเครื่องชนิดอีโค) ในขณะที่ลูกค้ามิตซูบิชิ มิราจ และ แอททราจ จะได้รับฟรีน้ำยาทำความสะอาดกระจกรถยนต์มิตซูบิชิ จำนวน 1 ขวด เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ชนิดอีโค

          ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถมิตซูบิชิ ตั้งวันนี้ถึง 30 กันยายน 2558 โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ 

 

           บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool และ Super Hi-Kool ท้าพิสูจน์ความใสเคลียร์ของ Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision กับผู้บริโภคที่มาเยี่ยมชมภายในงาน Motor Expo 2014 โดยต่างให้การยอมรับเป็นเสียงเดียว

         กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมสนับสนุนสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาวเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ครั้งที่ 13 ภายใต้แนวคิด “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อถวายเป็น พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระบรมราชูปถัมภ์สภากาชาดไทย โดยกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้สมทบเสื้อผ้าห่มกันหนาวจำนวน 4,000 ตัวและเสื้อยืด 1,500 ตัว รวมมูลค่า 1,180,000 บาท พร้อมเดินทางไปส่งมอบความช่วยเหลือแก่พี่น้องผู้ประสบภัยหนาวที่พื้นที่อำเภอแม่สรวย อำเภอเมือง และอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 นายประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคอินฟินิตี้ จำกัด มอบนิตยสารWHATCAR? Thai Edition ให้กับสํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ของนักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ต่อไป

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 นายประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคอินฟินิตี้ มอบนิตยสารWHATCAR? Thai Edition ให้กับสํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยมีอาจารย์อังคาร ปริญญาชัยศักดิ์ รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ร่วมรับมอบนิตยสาร เพื่อใช้เป็นแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ของนักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ต่อไป

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2557 นายประกาศิต ปริญญาชัยศักดิ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคอินฟินิตี้ จำกัด มอบนิตยสารWHATCAR? Thai Editionให้กับห้องสมุดสตางค์ มงคลสุขคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อใช้สนับสนุนการดำเนินงานภายในศูนย์ฯ ต่อไป

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่นักฟุตบอลเยาวชนที่ชนะเลิศโครงการเล่นเพื่อฝันซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก ด้วยการพาลัดฟ้าเดินทางสู่ประเทศอังกฤษเพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

          ก่อนเริ่มการแข่งขัน ด.ช.ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ วัย 10 ปีจากโรงเรียนพระแม่มารี สาธุประดิษฐ์ จ.กรุงเทพฯ ได้รับเลือกจากเชฟโรเลตให้ทำหน้าที่มาสค็อตเดินลงสนามการแข่งขันพร้อมกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าและกัปตันทีมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

          “ผมขอขอบคุณเชฟโรเลตสำหรับประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ ผมจะไม่มีวันลืมความตื่นเต้นที่ผมได้เดินลงสู่สนามพร้อมกับฮีโร่ในดวงใจของผมครั้งนี้เลย มันเหมือนกับความฝันที่กลายเป็นความจริง และสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุดคือการได้เห็นคนทั่วทั้งสนามส่งเสียงร้องเพลงเชียร์พร้อมกัน มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ครับ” ด.ช.ณัฐกิตติ์ กล่าว

          โครงการเล่นเพื่อฝันเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 เพื่อเฉลิมฉลองที่เชฟโรเลตเป็นสปอนเซอร์โลโก้บนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปีแรกจากทั้งหมดเจ็ดปี เชฟโรเลตทำงานร่วมกับมูลนิธิซิโก้ นำโดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยใช้เกมฟุตบอลเป็นเครื่องมือเพื่อค้นหานักฟุตบอลรุ่นเยาว์จาก 10 จังหวัดตลอดระยะเวลาสองเดือน โดยมีนักฟุตบอลเข้าร่วมโครงการฯ รอบแรกราว 3,000 คน ก่อนที่จะคัดเลือกให้เหลือ 20 คนเพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลอย่างเข้มข้นในกรุงเทพฯ ปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบสุดท้ายที่คัดเลือกผู้ชนะเลิศจำนวน 5 คนเพื่อเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ

          “อย่างที่ผมได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าโครงการเล่นเพื่อฝันเป็นการเดินทางที่น่าประทับใจ ผมเชื่อมั่นว่าเด็กทั้ง 5 คนจะสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นที่ได้เดินทางสู่ประเทศอังกฤษเพื่อชมการแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” มร. มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว “ผมมีความยินดีที่ได้จัดโครงการเล่นเพื่อฝันขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยให้รักในเกมฟุตบอล โครงการนี้ไม่ได้จัดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่เราจะสานต่อโครงการในปี 2558 และปีต่อๆ ไป”

          มร.เพอร์ตี้เผยว่ามีเยาวชนและผู้ปกครองให้ความสนใจโครงการนี้เกือบ 10,000 คน โดยมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 3,000 ราย มีการดาวน์โหลดใบสมัครถึง 350 ครั้ง และมีผู้เข้าชมกิจกรรมอีกกว่า 7,000 คน

          คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ซึ่งดูแลโครงการนี้กล่าวเมื่อเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิว่า “เด็กทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้ โลกในมุมมองของเด็กมีความแตกต่างจากผู้ใหญ่มาก”

          คุณพิพัฒน์กล่าวเสริมว่า “พวกเขามีมุมมองหลายอย่างที่บางครั้งผู้ใหญ่อย่างเราอาจมองไม่เห็น ที่น่าสนใจคือสิ่งที่พวกเขามองเห็นไม่ใช่เรื่องราวของเด็กเสมอไป และบางครั้งอาจเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่อย่างเราควรเรียนรู้ พวกเขามีความสุข ชื่นชม และมีอิสระ พวกเขาได้รับประสบการณ์ใหม่อย่างเต็มที่ เชฟโรเลตมอบความสุขที่แท้จริงให้แก่เด็กเหล่านี้และผมเฝ้ารอที่จะสานต่อความสำเร็จต่อไปในปีหน้า”

          นอกจาก ด.ช.ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ จากโรงเรียนพระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ จังหวัดกรุงเทพฯ แล้วยังมีนักเตะเยาวชนที่ชนะโครงการเล่นเพื่อฝันอีก 4 คนซึ่งรวมถึง

          ด.ช.พบธรรม วันดี โรงเรียนปริ้นส์รอแยลล์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่

          ด.ช.จักรพงษ แสนมะฮุง โรงเรียนชุมชนดงมะไฟเจริญศิลป์ จังหวัดสกลนคร

          ด.ช.ณัฐวุฒิ เหลืองบริสุทธิ์ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี

          ด.ช.ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลำนารายณ์ จังหวัดลพบุรี

          คุณสัมฤทธิ์ สิทธิสุวรรณกุล ผู้ปกครองของ ด.ช.ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ลำนารายณ์ จังหวัดลพบุรี กล่าวว่า “โครงการเล่นเพื่อฝัน เป็นโครงการที่ดีมาก สำหรับการจุดประกายในเส้นทางชีวิตของเยาวชนไทย โดยเฉพาะการเปิดโอกาสสำหรับเด็กต่างจังหวัดได้อย่างทั่วถึงจริงๆ ต้องขอชื่นชมและขอขอบคุณเชฟโรเลต ประเทศไทย มากครับ”

          นอกจากเชฟโรเลตและมูลนิธิซิโก้แล้ว โครงการนี้ยังได้รับความร่วมมือจากอีกหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตซึ่งรับหน้าที่เป็นศูนย์กลางการรับสมัครในแต่ละจังหวัด และให้การสนับสนุนด้านการเดินทางสำหรับการแข่งขันคัดเลือกรอบแรก

          โครงการเล่นเพื่อฝันสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่ให้การสนับสนุนเด็กและเยาวชนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปีนี้เชฟโรเลตดำเนินโครงการเพื่อสังคมมากมาย อาทิ โครงการศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ (Automotive Service Educational Program – ASEP) รวมถึงการสนับสนุนโรงเรียนและห้องสมุดทั่วประเทศ เชฟโรเลตยังจับมือเป็นพันธมิตรกับโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลในปี 2555 และให้คำมั่นว่าจะส่งมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล 1.5 ล้านลูกให้แก่องค์กรการกุศลที่ทำงานช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในเขตภัยสงคราม ค่ายผู้ลี้ภัย พื้นที่ภัยพิบัติธรรมชาติ และชุมชนที่ขาดแคลนโอกาสทั่วโลก

          มิตซูบิชิ มิราจรุ่น ES ที่ผลิตและส่งออกจากประเทศไทยคว้ารางวัลประเภทรถเล็กยอดเยี่ยมปี 2557 จาก the Australia’s Best Car Awards โดยรางวัลที่มิตซูบิชิ มิราจได้รับแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าของรถ จากการออกแบบและสมรรถนะในการใช้งาน ซึ่งในปีนี้รถยนต์มากกว่า 220 คันที่ได้เข้ารับการทดสอบ

          รางวัล “ The 2014 Australian’s Best Car Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้กับรถที่ได้รับคะแนนรวมสูงสุดในแต่ละหัวข้อจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งคณะกรรมการได้ตัดสินให้มิตซูบิชิ มิราจได้รับรางวัลสูงสุดในการทดสอบรถยนต์กลุ่ม “Micro Car” ปีนี้เป็นครั้งแรกของกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็กที่ Australia’s Best Car ได้ทำการทดสอบ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการรถยนต์ที่มีราคาไม่แพงอย่างในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก  ทั้งนี้มิตซูบิชิ มิราจที่ผลิตจากประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียวผ่านเข้ามาในรอบสุดท้าย มาพร้อมกับมาตรฐานระบบความปลอดภัยระดับ 5 ดาวที่ได้รับรางวัล ANCAP จากระบบควบคุมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ถุงลมนิรภัยมาตรฐาน 6 ตำแหน่งพร้อมเสริมส่วนที่ช่วยปกป้องการบาดเจ็บที่ศรีษะที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน

          เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย โหมรุกตลาดบิ๊กไบค์ไตรมาสสุดท้ายของปีด้วยการเปิดตัวรถใหม่พร้อมกันทีเดียว 3 รุ่นได้แก่ Honda GoldWing 40th Anniversary Edition ฉลองครบรอบ 40 ปีรถตระกูลโกลด์วิง, Honda CBR1000RR Champion Special และ New Honda CB500X Minor Change  พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่บูธ G04 อิมแพค ชาลเลนเจอร์ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557

          การจัดแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิ หรือ MITSUBISHI MOTORS SKILLS CONTEST2014  เป็นการทดสอบความรู้ความสามารถของพนักงานของผู้จำหน่าย รวมทั้งเป็นแนวทางในการพัฒนางานด้านการขายและบริการของบริษัท  และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาที่โชว์รูมและศูนย์บริการของมิตซูบิชิ  โดยในทุกปีทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะมีการจัดการฝึกอบรมหลักสูตรต่าง ๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพของพนักงานขายของผู้จำหน่ายมากกว่า 96 ครั้งต่อปี และพนักงานบริการหลังการขาย 329 ครั้งต่อปี รวมทั้งสิ้น 425 ครั้ง ซึ่งครอบคลุมทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ ทักษะการขาย และลูกค้าสัมพันธ์ ตลอดจนการรักษาการดำเนินงานทางด้านการขายและบริการหลังการขายให้เป็นมาตรฐานเดียวกันผ่านกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพพนักงานในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่มิตซูบิชิให้ความสำคัญมาโดยตลอด

          สำหรับรูปแบบของการจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิ ในปีนี้ได้จัดการแข่งขันออกเป็นประเภทต่างๆ ประกอบด้วย ประเภทช่างเช็คระยะ พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษางานขาย ช่างเทคนิค เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และพนักงานขาย ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบคัดเลือกซึ่งจะเป็นการสอบข้อเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อมูลทั่วไป โดยมีการจัดแข่งขันในแต่ละภาคพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด1,262  คน และคัดเลือกให้เหลือเพียง 110 คน สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะแบ่งออกเป็นการสอบทั้งด้านทฤษฎี และปฎิบัติ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมพ็อคเก็ตมันนี่ และรางวัลอื่นๆ มากมาย รวมทั้งสิ้น 44 รางวัล รวมมูลค่า 1,550,000 บาท โดยจัดการแข่งขันขึ้นที่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

Page 1 of 29